Thiết kế thi công lắp đặt bể vuông inox 5000L

Cơ khí Thiên Á tự hào là nhà sản xuất, nhà thi công lắp đặt bể vuông inox hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi trực tiếp thi công sản xuất sản phẩm từ công đoạn nhà xưởng tới tận tay người dùng mà không qua bất kỳ khâu trung gian nào.

- Sản xuất theo mọi yêu cầu.

- Khảo sát mặt bằng thực tế nơi thi công lắp đặt.

- Tư vấn thiết kế hợp lý theo mục đích sử dụng của khách hàng.

- Sản xuất và lắp đặt nhanh gọn đáp ứng đúng thời gian.

Hiện nay, bể vuông inox đang dần thay thế các mẫu bể xi măng truyền thống do có nhiều đặc điểm vượt trội so với các mẫu bể truyền thống khác. Bể vuông inox không những được các cơ sở, các tòa nhà nơi có nhiều người sinh hoạt sử dụng mà còn lắp đặt để chứa nước sinh hoạt tại nhiều hộ gia đình vì những ưu điểm nổi bật. Với chi phí vừa phải, thời gian lắp đặt ngắn lại đảm bảo chất lượng nước sinh hoạt, có thể nói đây là phương án chứa nước sinh hoạt hiệu quả và phù hợp nhất cho các hộ gia đình, công ty, cơ quan, xí nghiệp…

 

Sản xuất bể vuông inox 5000L

- Các loại bể vuông hiện nay được sản xuất bằng vật liệu inox SUS 304 cao cấp, cứng, độ bền cao, đảm bảo an toàn chất lượng nước sinh hoạt.

- Co khí Thiên Á sử dụng công nghệ hàn lăn trong sản xuất bể vuong inox nên đảm bảo độ bền kín, vững chắc cho bể.

- Khung bể được gia cố chắc chắn và thay đổi linh hoạt tùy vào đặc điểm của từng sản phẩm.

- Khắc phục vấn đề nứt, thấm của bể xây truyền thống, dể dàng vệ sinh.

- Bể nước inox không sinh bẩn và bám bẩn như bể xây thường.

 

 

Ưu điểm bể vuông inox:


Bể inox với chất liệu sus 304 siêu bền, siêu đẹp không han rỉ, không bám bẩn, không sinh rêu an toàn tuyệt đối cho nguồn nước của các Bộ Y Tế, Khu Công Nghiệp, Xí Nghiệp,Công Ty, Khách Sạn, Nhà nghỉ, Biệt Thự, Dân Sinh,...

Chính vì thế bể vuông inox luôn là sự lựa trọn hàng đầu để giải quyết triệt để nguồn nước cho các hộ gia đình, an toàn tuyệt đối, giữ nguồn nước luôn trong sạch bảo vệ sức khỏe cho gia đình và người thân.

 

Liên hệ với Cơ Khí Thiên Á
>> Hãy nhấc máy lên gọi cho chúng tôi khi bạn có nhu cầu để được tư vấn khảo sát và mua hàng với giá ưu đãi nhất

Hotline: 0868 676 696 hoặc 0978 427 978 Mr Đạt